Đổi sim 4G bằng 2 bước siêu nhanh-siêu nhàn trên My Viettel

Ngày đăng 5/4/2018 49524 Lượt xem

Đổi sim 4G bằng 2 bước siêu nhanh-siêu nhàn trên My Viettel

Hiện nay Viettel đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói cước 4G hấp dẫn về giá và tốc độ. Tuy nhiên, khách hàng buộc phải đổi sim 4G trước khi đăng ký với nhà mạng. Nếu gia đình có 4 người phải mất 4 lần ra điểm giao dịch Viettel để thực hiện yêu cầu này. Thấu hiểu vướng mắc trên, My Viettel đã bổ sung tính năng đổi sim 4G miễn phí cho người dùng từ ngày 16/3/2018.

Từ ngày 16/03/2018, My Viettel đã bổ sung tính năng đổi sim 4G miễn phí cho người dùng.

Theo đó, chỉ cần một thành viên gia đình (nhóm) ra điểm giao dịch Viettel mua sim trắng 4G để mỗi người tự đổi sim tại nhà khi thuận tiện. Thao tác đổi sim siêu nhanh – siêu đơn giản qua My Viettel như sau:

Bước 1: Vào My Viettel hoặc Viettel portal (https://viettel.vn/), chọn chức năng Đổi sim 4G, nhập serial sim trắng 4G đã mua và mã OTP (mã xác thực) được gửi qua tin nhắn về số điện thoại đổi sim.

Chú ý: trên ứng dụng My Viettel, bạn có thể bấm vào chữ Quét mã để scan mã vạch của phôi sim trắng, hoàn toàn không phải nhập dãy serial sim rất dài vào điện thoại!

 

Bước 2: Bấm nút Đổi sim:

Sau khi My Viettel thông báo hoàn thành yêu cầu, bạn chỉ việc lắp sim mới vào máy để không bị gián đoạn liên lạc.

Bên cạnh việc có thể đổi sim 4G “ăn ngay” như trên, nếu bạn chưa có sim trắng hoặc đang dùng bất kì loại sim nào mà bị hỏng hay mất, bạn có thể gửi yêu cầu đổi sim trên các kênh app, wap My Viettel hoặc Viettel Portal để được phục vụ nhé! Dưới đây là hình chụp các bước yêu cầu:

Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị với tính năng mới của My Viettel nhé!

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner