Dễ dàng tăng doanh thu với dịch vụ nhắn tin quảng cáo theo địa điểm

Ngày đăng 6/3/2018 39163 Lượt xem

Dễ dàng tăng doanh thu với dịch vụ nhắn tin quảng cáo theo địa điểm

Nhắm khách hàng mục tiêu cực chuẩn, hệ thống báo cáo đo lường chính xác… là những điểm khác biệt mà doanh nghiệp của bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ của Viettel.

Có thể bạn chưa biết điểm khác nhau giữa dịch vụ của Viettel và dịch vụ SMS quảng cáo thông thường do các nhà kinh doanh khác cung cấp? Cùng tìm hiểu ngay để lựa chọn cho mình hình thức marketing phù hợp với khách hàng (KH) của bạn nhé!

Hiển thị tên thương hiệu của công ty

Dịch vụ SMS quảng cáo của Viettel sẽ giúp bạn hiển thị tên công ty khi gửi tin nhắn đến KH, tăng nhận biết thương hiệu, giảm mối lo tin nhắn rác.

Gửi đúng đối tượng, đúng địa điểm

Dịch vụ của Viettel hỗ trợ gửi tin nhắn quảng cáo đến KH gần khu vực cửa hàng của bạn hay nơi tập trung KH mục tiêu, giúp đem lại hiệu quả marketing tốt nhất.

Dịch vụ này đặc biệt phù hợp và hữu ích đối với các loại hình kinh doanh có cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng. Ví dụ: Một tin nhắn thông báo khuyến mãi giảm 50% các mặt hàng thời trang trong vòng 3 giờ chắc hẳn sẽ thu hút ngay sự chú ý của khách hàng tín đồ thời trang đang uống café tại cửa hàng cách đó không xa.

Hệ thống online đặt tin nhắn, truy cập 24/7

Sử dụng dịch vụ của Viettel, bạn sẽ được cấp tài khoản trực tiếp tạo chiến dịch, tải data khách hàng lên hệ thống, gửi tin nhắn 24/7.

Đo lường hiệu quả chính xác, nhanh chóng

Viettel cung cấp người sử dụng Trình quản lý chiến dịch, giúp bạn xem chi tiết thống kê kết quả Tin nhắn, từ đó điều chỉnh kịp thời, tăng hiệu quả cho chương trình marketing của bạn.

Với chỉ 150đ/SMS, Dịch vụ tin nhắn quảng cáo theo địa điểm Viettel chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng nhất!

Liên hệ ngay ngay hôm nay để có cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu đặc biệt từ Viettel.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner