Cùng MI5D cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

Ngày đăng 7/11/2018 48367 Lượt xem

Cùng MI5D cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

Song hành cùng nhiều ưu đãi data ngày, tuần, tháng, MI5D hứa hẹn một mùa AFF Cup không bị gián đoạn thông tin trận đấu nếu khách hàng đột xuất ra ngoài nơi không có wifi. Mức phí chỉ 5.000đ có ngay 500MB tốc độ cao, khách hàng thoải mái đọc tin tức, lướt facebook để theo dõi những bước tiến của các cầu thủ của đội tuyển Quốc gia Việt Nam...

Chỉ còn 1 tuần nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Người hâm mộ sẽ được theo dõi trực tiếp toàn bộ các trận đấu và các chương trình đồng hành giải đấu AFF Cup 2018 trên các kênh thông tin truyền thông, báo chí như ViettelTV, Onme, Mocha, ...

Tuy nhiên, sẽ có nhiều khách hàng không tiện thời gian để theo dõi trực tiếp, thay vào đó là nắm bắt thông tịn trước trong và sau trận đấu thông qua các báo điện tử, facebook.... Hay có thể bị đột xuất ra ngoài không xem được TV. Lúc này, internet trên di động mà tiết kiệm chi phí sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

Gói cước MI5D là gói cước data 3G/4G theo ngày dành cho thuê bao di động trả trước. Với dung lượng 500MB mà chi phí chỉ 5000đ, khách hàng Viettel không còn phải lo lắng về cước phí phát sinh trong quá trình sử dụng, đồng nghĩa khách hàng hoàn toàn kiểm soát được lưu lượng sử dụng trong ngày của mình. Ngoài ra, nếu có thêm nhu cầu thì khách hàng dễ dàng đăng ký tiếp, mà vẫn đảm bảo tốc độ cao để truy cập internet. Điều này cho phép, các cổ động viên nhiệt thành của đội tuyển Việt Nam thỏa sức hòa cùng những pha bóng gay cấn và những bàn thắng hấp dẫn của những cầu thủ mà mình yêu mến.

 

Hãy nhớ lịch thi đầu của đổi tuyển Việt Nam tại vòng bảng nhé! 

Đội tuyển ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 08/11/2018, tiếp đó thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán các đối thủ Malaysia (16/11/2018), Myanmar (20/11/2018) và Campuchia (24/11/2018).

Đừng bỏ lỡ bất cứ tin tức nóng hổi nào của giải đấu với cách đăng ký gói cước ngày MI5D nhé!  Hãy hòa chung khát khao của dân tộc, MI5D luôn sát cánh cùng hàng triệu trái tim đang khao khát chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

 

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner