Cơ hội sở hữu chuyến du lịch nước ngoài trị giá 100.000.000 đồng

Ngày đăng 29/10/2018 34210 Lượt xem

Cơ hội sở hữu chuyến du lịch nước ngoài trị giá 100.000.000 đồng

Hàng triệu giải thưởng giá trị đang chờ bạn, hãy tham gia “Vòng quay may mắn – sinh nhật MyViettel” để sở hữu. Truy cập ngay My viettel để quay số nhận quà nào!

Sau 10 ngày triển khai (từ 15/10 đến hết ngày 31/10/2018) chương trình đã thu hút hàng ngàn khách hàng tham gia quay số, đã có khách hàng may mắn trúng giải thưởng smartphone sành điệu là Iphone X (64GB) và nhiều khách hàng khác trúng các giải thưởng là tài khoản cước, quà tặng giá trị từ chương trình. Danh sách khách hàng trúng thưởng được hệ thống cập nhật online tại mục “ Bảng vàng”tại vòng quay may mắn trên Ứng dụng My Viettel.

Quay số may mắn – Sinh nhật My Viettel” là một chương trình tri ân khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của Viettel. Theo đó, toàn bộ khách hàng di động đã cài ứng dụng MyViettel và thuê bao cài đặt mới ứng dụng My Viettel trong thời gian diễn ra chương trình sẽ thuộc đối tượng tham gia quay số.

 Chỉ còn 07 ngày nữa là kết thúc chương trình, giải thưởng giá trị đặc biệt là Voucher du lịch trong nước và Voucher du lịch nước ngoài vẫn đang chờ các thuê bao may mắn rinh về sở hữu và vi vu du lịch cùng người thân, bạn bè mình.

Hãy nhanh tay tham gia để vận may sẽ đến các bạn nhé!

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner