Cơ hội Roaming giá siêu hấp dẫn khi Chuyển mạng giữ số tới Viettel

Ngày đăng 21/11/2018 38927 Lượt xem

Cơ hội Roaming giá siêu hấp dẫn khi Chuyển mạng giữ số tới Viettel

Tất cả các thuê bao Viettel bao gồm cả các thuê bao chuyển mạng giữ số vào mạng Viettel sẽ được hưởng mức giá Roaming (chuyển vùng quốc tế) tốt nhất khi đi tới 10 quốc gia trên thế giới.

Từ ngày 16/11/2018, Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ Chuyển mạng giữ số giữa 3 nhà mạng lớn gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone. Theo đó, mọi thuê bao di động Việt Nam đều có cơ hội hưởng giá cước Roaming ưu đãi nhất khi đi du lịch, công tác đến các quốc gia trong vùng phủ của hệ thống mạng Viettel.

Như vậy, khách hàng chuyển mạng cũng được hưởng chính sách giá cước roaming ưu đãi gần tương đương với mức cước trong nước đang triển khai cho thuê bao Viettel tại 3 quốc gia Lào (mạng Unitel), Campuchia (mạng Metfone), Myanmar (mạng Mytel). Đặc biệt, giá cước Data Roaming tại 3 quốc gia trên chỉ 200đ/MB, là mức giá thấp nhất trong bảng giá Data Roaming của Viettel.

Quý khách lưu ý, giá cước gọi/nhắn tin ưu đãi về Việt Nam (2.000đ/phút, 500đ/SMS) sẽ được áp dụng khi Quý khách chuyển vùng tới 3 mạng/3 quốc gia nêu trên và liên lạc đến các đầu số được phân bổ cho Viettel, bao gồm các đầu số cố định, đầu số di động: 098, 097, 096, 086, 03. Khi liên lạc tới các đầu số khác, mức giá sẽ được tính cao hơn.

Để tìm hiểu rõ hơn, Quý khách vui lòng tham khảo bảng giá cước Roaming tại mục “giá cước – vùng phủ” trên websitehttp://roaming.vn/cvqt hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel (198 hoặc 18008098).

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner