Chọn quà Tết cho bố mẹ: Biếu gì cho trọn chữ Hiếu?

Ngày đăng 14/1/2019 44664 Lượt xem

Chọn quà Tết cho bố mẹ: Biếu gì cho trọn chữ Hiếu?

Tết Nguyên Đán là một ngày lễ cực quan trọng với người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Ngày Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình đoàn tụ, sum họp, quây quần bên nhau. Và đây cũng là cơ hội các thành viên trong gia đình có thể tặng những món quà gửi tới ông bà cha mẹ để bày tỏ tình cảm của mình.

Ngày Tết đang tới gần, rất nhiều người con, người cháu cảm thấy vô cùng khó khăn vì không biết mua quà gì biếu ông bà và bố mẹ. Hiểu được tâm lý đó, Viettel Store mang tới chương trình tri ân Tết 2019 – “Máy tặng Mẹ cha – Ngày xuân chan hòa” với các sản phẩm công nghệ.

Tại sao lại không tặng cho mẹ cha những chiếc điện thoại mới khi mà tất cả các sản phẩm nằm trong chương trình đều đi kèm các ưu đãi cực hấp dẫn. Đặc biệt hơn những sản phẩm này còn được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý quà tặng vô cùng hữu ích dành cho mọi người.

Chi tiết các sản phẩm xem TẠI ĐÂY 

Nếu bạn đang có ý định mua một món đồ công nghệ để làm quà bất ngờ cho bố mẹ khi về thăm nhà vào dịp năm mới, thì đừng bỏ lỡ chương trình "Máy tặng Mẹ cha - Ngày xuân chan hòa" với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn độc quyền chỉ có tại Viettel Store nhé!

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner