Bạn dùng sim 10 số, đừng tưởng mình đứng ngoài cuộc chuyển đổi mã mạng

Ngày đăng 10/9/2018 39679 Lượt xem

Bạn dùng sim 10 số, đừng tưởng mình đứng ngoài cuộc chuyển đổi mã mạng

Có thể những khách hàng đang sở hữu sim điện thoại 10 số sẽ không quan tâm lắm đến việc chuyển đổi lần này. Tuy nhiên, chúng ta đã quên mất rằng, danh bạ của bất kỳ ai cũng đều có bạn bè, đồng nghiệp, người thân hiện đang sử dụng sim 11 số.

Nếu đang sử dụng sim 10 số, số di động của bạn có thể không nằm trong diện chuyển đổi nhưng chắc chắn phải đồng bộ, cập nhật lại danh bạ để tiếp tục liên lạc với người khác.

Việc nhớ được 8 đầu số chuyển đổi của Viettel và 13 đầu số được chuyển đổi của các mạng khác (Mobifone, Vinaphone, Vietnammobi, Gphone, Vnasat) là một điều bất khả thi.

Các đầu số chuyển đổi của nhà mạng mà người dùng cần chú ý.

Anh Phạm Quang Vinh (Phó Phòng Digital, Khối KHCN và Hộ gia đình, Viettel Telecom) cho biết, hiện tại ứng dụng My Viettel đang được nâng cấp. Theo đó, đến ngày 15/9, các khách hàng Viettel đang sử dụng Smart-phone chỉ việc cài ứng dụng My Viettel, đăng nhập thành công và lựa chọn tính năng "Đồng bộ danh bạ".

Khi khách hàng "Đồng bộ danh bạ" lên ứng dụng, hệ thống sẽ nhận diện và chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số. Đối với các khách hàng sử dụng máy điện thoại Feature-phone, khách hàng chỉ việc chuyển danh bạ vào sim và qua cửa hàng Viettel để được hỗ trợ trực tiếp, hoặc mượn máy Smart-phone để thao tác qua My Viettel.

Ứng dụng và tính năng này của My Viettel chỉ dành riêng cho các khách hàng sử dụng sim Viettel.

Điểm đặc biệt của tính năng này chính là mọi số điện thoại của các nhà mạng khác trong danh bạ, ngoài Viettel đều được tự động chuyển về 10 số theo kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Dự kiến vào ngày 20/08/2018, chúng ta sẽ chính thức truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để khách hàng biết và sẵn sàng cho cuộc chuyển đổi sắp tới.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner