“20/10” Yêu thương và sẻ chia

Ngày đăng 17/10/2018 42852 Lượt xem

“20/10” Yêu thương và sẻ chia

Từ 15/10 đến 21/10/2018, khi đăng ký một số gói Data của Viettel, bạn sẽ được tặng ngay Miễn phí trải nghiệm dịch vụ trên 4GPLAY.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn hãy dành tặng mẹ/vợ/người yêu và những đồng nghiệp nữ lời chúc tốt đẹp và thật ý nghĩa. Trong dịp này, để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương có nhiều hình thức và quà tặng 20/10 để bạn lựa chọn như những bài hát hay, video hài hước/lãng mạn và cùng thưởng thức những bộ phim yêu thích, ý nghĩa nhất…

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng luôn luôn đổi mới, sáng tạo.., đặc biệt là các bạn trẻ, Viettel dành tặng quý khách miễn phí trải nghiệm dịch vụ trên 4GPLAY khi đăng ký gói Data như: TOMD10, TOMD30, ECOD50, MIMAX70, MIMAX90, MIMAX125...(Chi tiết trong tin nhắn đã gửi đến Quý khách)


Các dịch vụ trên 4GPLAY có thể giúp bạn thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ:

+ MobiTV:chuyên biệt về các kênh truyền hình trực tiếp đặc sắc, video clip và các bộ phim mới và hot nhất trên thị trường.Truy cập http://mobitv.vn.

-  Tải ngay ứng dụng để xem nhanh và thuận tiện hơn:

-   Android: https://goo.gl/1iRPNm  ,   IOS: https://goo.gl/vhkk8J

+ Keeng: Nghe, tải nhạc chất lượng cao, kho nhạc chất lượng cao, nhiều nhạc độc quyền chỉ có tại Keeng. Truy cậphttp://keeng.vn.

-   Tải ngay ứng dụng để xem nhanh và thuận tiện hơn http://keeng.vn/ke/app

+ 5DMAX: Xem phim trực tuyến có bản quyền, không giới hạn lưu lượng data 3G/4G khi xem toàn bộ: Phim hành động Hollywood, phim Võ thuật kinh điển, phim Việt chiếu rạp, phim Bom tấn châu Á…Truy cập http://5dmax.vn

-  Tải ngay ứng dụng để xem nhanh và thuận tiện hơn, gõ tìm kiếm “5dmax” hoặc:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.xemphim&hl=vi

iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/5dmax-xem-phim-hd-online/id1239253794?l=vi&mt=8

+ MyClip: Mạng xã hội Video, bạn có thể đăng tải video, chia sẻ, bình luận những video clip đặc sắc, hấp dẫn mỗi ngày. Truy cậphttp://myclip.vn

Tải ngay ứng dụng để xem nhanh và thuận tiện hơn, gõ tìm kiếm “myclip” hoặc:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.myclip&hl=vi

iOS:https://itunes.apple.com/vn/app/myclip-m%E1%BA%A1ng-x%C3%A3-h%E1%BB%99i-video/id1186215150?l=vi&mt=8

+ Siêu Hài: Dịch vụ xem video hài đặc sắc, danh hài nổi tiếng. Truy cập http://sieuhai.tv

Tải ngay ứng dụng để xem nhanh và thuận tiện hơn, gõ tìm kiếm “sieuhai” hoặc:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.sieuhai&hl=vi

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/si%C3%AAu-h%C3%A0i/id1234964220?mt=8

Các dịch vụ trên GPLAY bạn có thể tải ứng dụng trên hệ điều hành iOS hoặc CH Pay. Bạn vào tìm kiếm gõ tên dịch vụ:MobiTV, Keeng, 5DMAX, MyClip, Siêu Hài.

Lưu ý: Chương trình áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn và chưa đăng ký sử dụng dịch vụ 4GPLAY hay 1 trong các dịch vụ trên 4GPLAY như : MobiTV, Keeng, 5DMAX, MyClip, Siêu Hài. Trong thời gian chương trình từ 15/10 đến 21/10/2018, khi Quý khách đăng ký gói Data của Viettel, sẽ được tặng 7 hoặc 30 ngày Miễn phí Data truy cập 4GPLAY và các dịch vụ trên 4GPLAY.

Quý khách có thể TẶNG ưu đãi của dịch vụ 4GPLAY dành cho 01 người thân là thuê bao Viettel khác (Quý khách lưu ý mỗi thuê bao chỉ được Nhận và Tặng ưu đãi 1 lần).

Nội dung chi tiết chương trình hoặc các gói Data đăng ký để được hưởng khuyến mại Quý khách vui lòng kiểm tra nội dung tin nhắn SMS đã gửi đến Quý khách hoặc gọi tổng đài 198 (miễn phí).

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn/

 

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner