“ Xem video, Up video có tiền”

Ngày đăng 28/5/2018 38327 Lượt xem

“ Xem video, Up video có tiền”

MyClip.vn - Mạng xã hội video, nơi bạn có thể thỏa sức chia sẻ những Video/Clip do chính bạn thực hiện tới tất cả mọi người.

Bạn luôn quan tâm đến những sự kiện nóng hổi và thú vị hay phần lớn thư giãn trên các trang mạng xã hội xem các clip giải trí đặc sắc. Bạn có sở thích du lịch, quay phim, khám phá các vùng đất mới, hay đơn giản chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, vui vẻ bên người thân và bạn bè. Thế nhưng, chia sẻ những khoảnh khắc ấy với cộng đồng và thu về cho mình một món tiền không nhỏ thì bạn đã bao giờ nghĩ đến chưa? Hãy để MyClip.vn giúp bạn thực hiện điều đó.

MyClip là gì? Là mạng xã hội video, nơi bạn có thể thỏa sức chia sẻ những Video/Clip do chính bạn thực hiện tới tất cả mọi người. Đây được coi là nền tảng video uy tín nhất tại Việt Nam.

Với nhu cầu giải trí, xem video ngày càng tăng cao, MyClip chính là công cụ giúp cho bất kỳ ai có thể giải trí hàng ngày hoặc làm Marketing, Kiếm tiền online dễ dàng. Bên cạnh việc “câu view” từ các clip có bản quyền thuộc về mình, bạn cũng có thể tạo kênh riêng nhằm mô tả, giới thiệu sản phẩm, Review, hướng dẫn cách thức mua hàng theo “style” riêng. Các bạn trẻ muốn phát triển tài năng như ca hát, đóng sitcom, tiểu phẩm hài ngắn hoặc các clip nhằm tạo ảnh hưởng đến cộng đồng cũng đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé.

Nhằm mục đích lan tỏa mạng xã hội video MyClip đến tất cả mọi người, từ ngày 22/05 đến 22/08/2018, Viettel triển khai chương trình khuyến mại “Tích điểm tặng quà” dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ MyClip. Cách thức tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký bằng cách soạn tin: XN gửi 9062 (gói ngày). Soạn tin: XN 30 gửi 9062 (gói tháng), hoặc đăng ký để tích điểm ngay tại http://myclip.vn; sau đó Like, Share, Bình luận hoặc upload video của chính bạn trên web/app MyClip; Like, Share, Bình luận bài viết trên trang fanpage http://www.facebook.com/myclip.vn.fanpage/

Còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia ngay hôm nay để cùng nhau chung sức xây nên một mạng xã hội video phong phú về nội dung, đa dạng về cách sử dụng. Hãy trở thành một “cư dân mạng” năng động và thông minh, biến những phút giây thư giãn của mình trở thành công cụ kiếm tiền chính hiệu chứ không còn là thời gian vô bổ và lãng phí.

Viettel Banner